Table './umedia4/sessionval' is marked as crashed and should be repaired
delete from sessionval where dt<1733275617 Table './umedia4/sessionval' is marked as crashed and should be repaired
select * from sessionval where main='tempviewedmedia' and sessionid='57lorjdm48rf0ndf5erfbriek6' Table './umedia4/sessionval' is marked as crashed and should be repaired
delete from sessionval where main='tempviewedmedia' and sessionid='57lorjdm48rf0ndf5erfbriek6' Table './umedia4/sessionval' is marked as crashed and should be repaired
insert into sessionval set
sessionid='57lorjdm48rf0ndf5erfbriek6',
main='tempviewedmedia',
dt='1733362017',
val=',,,20170808204724_1179,,'
(ข้อมูล)
สถาบันพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยทักษิณ จัดฝึกอบรมหลักสูตร "เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx): เสียงของลูกค้า และการสร้างความผูกพัน" รุ่นที่ 1 ณ โรงแรมนิว ซีซั่น สแควร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา วันที่ 23 - 24 กุมภาพันธ์ 2560
TITLE |
Title (ชื่อเรื่อง) | สถาบันพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยทักษิณ จัดฝึกอบรมหลักสูตร "เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx): เสียงของลูกค้า และการสร้างความผูกพัน" รุ่นที่ 1 ณ โรงแรมนิว ซีซั่น สแควร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา วันที่ 23 - 24 กุมภาพันธ์ 2560 |
CREATOR |
Creator (ผู้แต่ง/เจ้าของงาน) | มหาวิทยาลัยทักษิณ |
SUBJECT: Classification |
Subject (หัวเรื่องควบคุม) | มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา (Others) |
Subject (หัวเรื่องควบคุม) | ประกันคุณภาพ (ThaSH) |
Subject (หัวเรื่องควบคุม) | ประกันคุณภาพ – มาตรฐาน (Others) |
DESCRIPTION |
Description (บทคัดย่อ) | สถาบันพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยทักษิณ จัดฝึกอบรมหลักสูตร
"เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx): เสียงของลูกค้า
และการสร้างความผูกพัน" รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 23 - 24 กุมภาพันธ์ 2560
ณ โรงแรมนิว ซีซั่น สแควร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
สถาบันพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร "เกณฑ์คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ (EdPEx): เสียงของลูกค้า และการสร้างความผูกพัน" รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 23 - 24 กุมภาพันธ์ 2560 ณ โรงแรมนิว ซีซั่น สแควร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับความสำคัญของความเป็นเลิศที่มุ่งเน้นผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น เพื่อทราบแนวทาง เทคนิค หรือวิธีการปฏิบัติเกี่ยวกับการรับฟังผู้เรียนหรือลูกค้ากลุ่มอื่น การสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความผูกพัน การสนับสนุนผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น การจัดการความสัมพันธ์ ตลอดจนการจัดการข้อร้องเรียน โดยมีบุคลากรของมหาวิทยาลัยทักษิณ และส่วนราชการอื่นๆ เข้าร่วมอบรมจำนวน 25 คน
|
DATE |
วันที่ | 2560-02-23 (Created) |
LANGUAGE |
Language (ภาษา) | tha |
RIGHTS |
Rights (สิทธิ) | มหาวิทยาลัยทักษิณ |
ซ่อนรายละเอียด
|
|